CÁCH DECOR PHÒNG NGỦ TỐI GIẢN – KHÔNG GIAN SỐNG THÊM PHẦN TINH TẾ
25 January, 2024

"Trong thế giới đầy ồn ào và hối hả ngày nay, phong cách tối giản nổi lên như một phương pháp an nhàn, mang lại cảm giác yên bình và sự thanh lọc. Phòng ngủ, nơi chúng ta trải qua nhiều giờ giấc ngủ quan trọng, là không gian lý tưởng để áp dụng phong..."

TOP NHỮNG LOẠI CÂY LỌC KHÔNG KHÍ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN
25 January, 2024

"Không khí trong nhà, mặc dù không thể nhìn thấy, nhưng thường xuyên chứa đựng những yếu tố ô nhiễm đáng kể. Khói bụi, hóa chất từ nội thất, và vi khuẩn là những vấn đề phổ biến mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Để giải quyết vấn đề này, cây lọc không..."

1 Comment

Có nên thuê thiết kế nội thất nhà phố không?
24 January, 2024

"Đó là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều gia chủ khi phải đứng trước việc đưa ra quyết định có nên thuê thiết kế nội thất cho kiểu nhà phố hay không? Nên thuê khi có điều kiện gì, có những điểm lưu ý gì khác không? Bản chất việc thiết kế nội thất..."

1 Comment

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất nhà nhà đều ưa chuộng trong năm 2024
19 January, 2024

"Nếu bạn là dân chuyên thiết kế hay là gia chủ đang tìm hướng các xu hướng thiết nội thất thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn tone màu, concept nào sẽ phù hợp với ý tưởng trang trí nội thất của bạn nhất. 1. Hòa cùng với thiên nhiên Cuộc sống..."

2 Comments

Minimalism – Xu hướng thiết kế nội thất tối giản hàng triệu người ưa chuộng năm 2024
19 January, 2024

"Chắn hẳn trong giới điệu mộ thời trang bạn đã từng nghe qua cụm từ dạng style minimalism rồi, có thể hiểu đơn giản là hướng đến sự tối giản, không cầu kỳ, phức tạp hóa các chi tiết. Vậy còn minimalism trong thiết kế sẽ như thế nào mà hiện nay nhiều người ưa..."

1 Comment

Khám phá xu hướng màu sắc nội thất nổi bật trong năm 2024
11 January, 2024

"Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình trong thế giới thiết kế nội thất, nơi mà màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sống độc đáo và phản ánh cá nhân. Năm nay, chúng ta sẽ chìm đắm vào những xu hướng màu sắc mới, kết hợp sự hiện..."

1 Comment

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ 2023 – WABI SABI KHÔNG HOÀN HẢO?
30 September, 2023

"Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ với lý tưởng Wabi Sabi không hoàn hảo? Ngôi nhà của bạn đang cần được lên thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ, hãy thử cân nhắc với phong cách Wabi Sabi đã và đang trở thành xu hướng đáng chú ý trong năm..."

1 Comment

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ 2023 – MINIMALISM SANG TRỌNG TỪ TRONG GIẢN ĐƠN
30 September, 2023

"Nếu bạn đang tìm một gọi ý về một phong cách thiết kế nội thất căn hộ có 2 phòng ngủ đang là xu hướng trong năm 2023 với các tiêu chí: đủ thanh lịch, đủ sang trọng thì Minimalism chính là phong cách mà bạn nên theo đuổi. 1. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN..."

THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ BÉ TRAI 2023
30 September, 2023

"Thiết kế phòng ngủ bé trai 2023 là việc cực kỳ quan trọng đối với các bé trai, phòng ngủ ngoài là nơi để nghỉ ngơi còn là nơi các bé có thể vui đùa, thể hiện cá tính, sở thích…Vì vậy, thiết kế phòng ngủ cho bé trai là một việc làm cần thiết..."